🔒 Closed Movies

Status
Not open for further replies.

Frd

Enthusiast
Gusto ko lang mag-vent out so hear me out, I kept asking myself and googling it gusto ko lang makarinig ng opinyon kahit isa lang, thankyou in advance.
Why do movies affect me so much ? Especially when it is drama and the story is so f*cked up, and the ending is so f*cking sad. (Blue Valentine, 13 reasons why, About time, Never Let Me Go)
Na parang uminom ako ng alak, at nagising ako na may hang over, except that it affects me like a week or 2.
Is it just me or ganon din kayo ?
I kept thinking about it na sana ganito,ganyan,bakit nangyari yun etc.
Siguro may magsasabi jan na, baka maganda lang talaga yung movie and it is a good thing.
I don't see myself in these movies baka kase sabihin nyo baka nakakarelate ka. ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 156
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bagong pangalan

Trending Topics

Online now

Members online
826
Guests online
2,753
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top