🔒 Closed SUN FIXED LOAD PLAN

Status
Not open for further replies.

czingkoh

Journeyman
hello mga paps, ask ko lang sana paano kaya ma unblock to? 1 year na akong FLP user, ngayon lang ako na blocked. Pang 2 days na ngayon n blocked ako.
 
Nakapag submit na ako ng letter of complaint sa sunshop last month pero sabi nung nag entertain sa akin na tawagan lang daw ako, pero wala akong natanggap na tawag until now. If tatawag ako sa hotline Nila, sabi na sa voice prompt na may na detek na irreguralidad sa pag gamit ng services na hindi saklaw.. Etc.

If ever mag request ako ng new sim, mabalik Kaya yung data ko? Baka lang may same experience sa akin. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 743
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mabsiemabs

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top