❓ Help BIGTOKEN Cash Out Pending

Status
Not open for further replies.

dominidtoledo-13_pm

Honorary Poster
Guys, kamusta ang BIGTOKEN nyo? LEGIT at PAYING pa ba? 5 days na ang REDEEMED or Cash Out ko wala pa din. Darating paba ? Nakakailang email na ako pero wala pq din. OK pa kaya si BIG? Slamat sa ssagot. Ingat sa bagyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-03-12-20-29-24.webp
    Screenshot_2019-12-03-12-20-29-24.webp
    51.9 KB · Views: 20
  • Screenshot_2019-12-03-12-20-11-49.webp
    Screenshot_2019-12-03-12-20-11-49.webp
    70.3 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-12-03-12-20-02-53.webp
    Screenshot_2019-12-03-12-20-02-53.webp
    25.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-12-03-12-19-51-95.webp
    Screenshot_2019-12-03-12-19-51-95.webp
    37.3 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-12-03-12-19-41-63.webp
    Screenshot_2019-12-03-12-19-41-63.webp
    41.4 KB · Views: 17
Nag email ka kay bigtoken? Pwedeng darating iyan pwedeng hindi. Hinintay mo nalang sana. Halos 2 weeks pinaka mahabang hintayan diyan. Pero since kinulit mo sila. Ttrace na nila ip mo dun sa email na gamit mo. Ban na nga account mo wala pang darating na points.
 
17 days sakin bago pumasok haha.. 2nd payout ko na. may sinubukan akong trick gamit ang fake gps, pa check-in check in lang every 25 minutes. nakakaabot naman sa minimum kahit papano kasi minsan matumal na ang mga survey haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 240
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CantonGuisado

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top