🔒 Closed GPP for an old iPhone 6

Status
Not open for further replies.

bakakon

Grasshopper
Hello all.

GPP'ed yung iPhone 6 ng cousin ko, and after nag factory reset cya, hindi na ma activate yung phone nya kasi sim not valid daw. Nagpunta kami sa malls dito sa amin, and asked around. Sabi nung mga tech, GPP for Globe 3G lang ang meron but unfortunately, Smart postpaid yung cousin ko.

May possible fix pa po ba to?

Please advise.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 589
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RED_13

Trending Topics

Online now

Members online
406
Guests online
1,862
Total visitors
2,268

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top