🔒 Closed Timpla ng Smart OVPN YT

Status
Not open for further replies.

franeutral

Fanatic
Good day po sa lahat.
Ask ko lang po pano magtimpla ng PH config ng smart sa Giga na promo. Nakakaconnect nmn ako pag ibang server gamit ko like SG or JP. Pero pag PH na server gamit ko then same script sa ovpn d napo nagcoconnect laging stuck lang po sa "Attempting to establish TCP connection....".
Thanks po in advance sa makakatulong.
 
Thanks po sa mga response nyo mga idol.
Ask ko lang po if don parin po ba ako maghunt sa spys.one ng mga PH server proxies?
Sorry bagohan lang po kasi ako sa ganto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
se7ven

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,349
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top