🔒 Closed Sad nu.

Status
Not open for further replies.
Ayaw ko mag solo
sad nu, but it will help you to become stronger and independent. ganyan din ako dati dami ko close friends kaso watak na wala na kahit chat di na sila nakaalala. but its ok for me nasanay na akong manuod ng sine mag isa.
 
sad nu, but it will help you to become stronger and independent. ganyan din ako dati dami ko close friends kaso watak na wala na kahit chat di na sila nakaalala. but its ok for me nasanay na akong manuod ng sine mag isa.
Sawa na kasi ako mag isa
 
totoo ito. naranasan ko na yan ts. dati nung medyo may datung ako dahil sa sideline ang dami kong friends na sobrang sweet at malapit sakin pero nung wala na akong kita unti unti na silang nagbago kaya yun nawala lahat. pero may natirang isa yung katulad ko na walang datung ngayon hahaha.. thats what friends are for daw haha
 
totoo ito. naranasan ko na yan ts. dati nung medyo may datung ako dahil sa sideline ang dami kong friends na sobrang sweet at malapit sakin pero nung wala na akong kita unti unti na silang nagbago kaya yun nawala lahat. pero may natirang isa yung katulad ko na walang datung ngayon hahaha.. thats what friends are for daw haha
Isa lang talaga nakasurvive haha lahat sila nawala yan ang true friend
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 341
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
772
Guests online
2,693
Total visitors
3,465

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top