❓ Help Need help for a first time Mom like me..

Status
Not open for further replies.

Fameclarissa

Journeyman
May mga Momshies ba dito mga ka-PHC?
First time Mom kasi ako eh kabuwanan ko na gusto ko lang sana magtanong dito kung ano-ano ba mga dapat ilagay sa hospital bag baka kasi may nakaligtaan akong bilhin or ilagay suggest naman kayo guys.

P.s walang magagalit gusto ko lang talagang dito magtanong para di mawala pagka estab. Ko baka kasi di ako makasilip nyan dahil araw na lang ang hinintay ko lalabas na yung 8years naming hinintay..
 
para sa baby mo dala ka muslin square, nappies, bodysuits, vests and sleepsuits, an outfit for going home in, a hat, scratch mittens and socks or booties, a pram suit if it's cold then oil, baby wipes... alchl di na ata need yun kasi meron sa ospital non... yun lang... 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 226
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top