🔒 Closed Mass kidnapping(ank ko lang)

Status
Not open for further replies.

C1ique

Fanatic
Marami daw na spotan saamin yung mga kidnappers na nangunguha ng organs. Natatakot akong pumasok bukas mga sir haysss
 
Kaya nga ee. Baka nga yan talaga yung organ selling syndicate kaso di naman nila ma prove na yung mga nawawala nga yung mga nakita daw sa Manila Bay na patay? Maraming theories na kasi about jan like baka mga terorista yan or yung opposition party o gagawing *** slave ng mga mayayamang businessman.. hayst
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 300
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Maevee

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top