🔒 Closed Midlife Crisis

Status
Not open for further replies.

Nickfury

Fanatic
Hi mga ka PH, nasa late 20s na po ako, walang gf, at 5 months palng sa bagong trabaho (2nd job). Nagbabalak na akong mag resign sa trabaho ko cguro in the next 4 to 7 months kasi mababa sweldo at hindi naman maka rank up. Honestly naguguluhan ako makapag decide anu plano ko sa buhay. isang option na naisip ko is kumuha ng Civil Service Exam para maka pag work sa government kahit ayaw ko , cge na lng kasi mataas sahod. sabi ko sa sarili ko b4, hindi ako mag papalamun sa systema ng current society ngayun, pero parang na uubusan na ako ng choice. tanong ko lng, wise decision ba na mag day job ng sampong taon, then after that doon ko na ipagpatuloy ang pangarap ko like negosyo etc. :( #HindiMakasabaySaAgosNgBuhay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 198
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top