🔒 Closed iphone 6s

Status
Not open for further replies.
mga ka phc tanong ko lang yung iphone ko pag ginagalaw ko sya ng masyado may naririnig sa na umaalog sa loob ano kaya problem yun ? tapos pagnag antutu benchmark ako bandang half or50% running nag cloclosed lalo na pag nasa 50% battery ko namamatay sya bigla pero sa laro ok naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 649
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Gen_tech

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top