🔒 Closed Converge Activation

Status
Not open for further replies.

ianjomara

Established
Tanong ko lang po, may activation rin po ba ang Converge? Sabi raw po kasi 2 working days daw po bago ma-activate ang internet. Pero sa ibang nagpakabit within the day raw po activated na ang internet. Ano po ba talaga?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 12K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ianjomara

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top