🔒 Closed Sun no blocking

Status
Not open for further replies.
6gb na dapat total usage ko sa ss today napatay ko lang modem 😅
Tamang ilag lang kay araw
 

Attachments

  • Screenshot_20191130-224024.webp
    Screenshot_20191130-224024.webp
    37.7 KB · Views: 14
Kanya kanyang tricks para di ma block haha kahit anong vpn gamit ko btw nag experiment ako hanggang 6gb per say lang pwede na malaki na din dalawang sim ko na tinry 6gb tapos block na so ganito lsng muna hanggang 5gb per day iwas block TU50
 
Kanya kanyang tricks para di ma block haha kahit anong vpn gamit ko btw nag experiment ako hanggang 6gb per say lang pwede na malaki na din dalawang sim ko na tinry 6gb tapos block na so ganito lsng muna hanggang 5gb per day iwas block TU50
wew pagka lampas ng pagkalampas mo sa 2 gb nasa hukay na kabilang buhay ng sim mo nyan tol kaya wag na e try .. hanggang 2gb lang tlaga sun pwd lalampas pero may chance na bukas or mayamaya block ka na
 
Share ko lang ts. almost 7times na ako na block ng pa ulit ulit pero pag pinatay ko ung modem ko sa gabi pag bukas ko sa umaga ok na ulit,. pag lumalampas ng 2gb disconnected na kulay blue na ilaw ng modem ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Escanor

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top