🔒 Closed OVPN

Status
Not open for further replies.
yung app po na gagamitin ay openvpn connect, tapos yung file na kailangan ay may extension na ".ovpn". Import mo lang yung config file sa openvpn connect tapos konek na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cramwalker19

Online now

Members online
395
Guests online
1,994
Total visitors
2,389

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top