❓ Help pa translate naman po sa english hehe

Status
Not open for further replies.
Hi po, kaibigan nya po ito, ginagamit ko lang po acc nya kasi gusto ko pong na ipaalam sa lahat ng kaibigan o kakilala nya na dinala po sya sa hospital pero dina po umabot ang buhay nya maraming pong salamat sa mga oras at araw na ibinigay nyu sa kanya, kasi napasaya nyo sya gusto nya din pong humingi ng tawad sa lahat ng kasalanan nya kahit na pasaway yun at makulit at sira ulo, mahal na mahal po namin yun wala nang tanong magagawa hanggang dun nalang ang buhay nya. Nakakalungkot isipin😭. Nasagasaan po sya habang tumatawid papunta sa puso mo ayun na hulog
siya sayo kinabahan ka nu?


Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 217
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
2,375
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top