❓ Help HELP: OVPN FOR GOWATCH/PLAY häçkSCOMBO50

Status
Not open for further replies.

KENZKIEMUS

Grasshopper
Meron pa po bang ovpn config for first consume Gowatch/Play?

Kakareg ko lang kasi sa häçkSCOMBO50 sayang naman yung 6GB kung hindi magamit sa ibang app.

Sana meron pa. Puro first consume FB/IG kasi nakikita ko so far eh. Maraming salamat po!
 

Attachments

  • 95199948-BD1D-4017-A842-E505534C6F7D.webp
    95199948-BD1D-4017-A842-E505534C6F7D.webp
    56.1 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 633
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KENZKIEMUS

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,070
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top