🔒 Closed "computer is not genuine"

Status
Not open for further replies.

gray123

Forum Veteran
Mga boss patulong sana ako sa pc ko. Di kasi ako marunong mag ayos neto. Sa tuwing Oopen ko yung pc eh may lumalabas na Your "Computer Is Not Genuine". Tapos yung background pictures naseneset ko nabubura. Ano po ba kaylangan kong gawin dito. Windows 7 Ultimate po tong pc. Thanks in Advance po.
 
kung legitimate copy 'yan meron sa box or email mo na activation key para dyan, kung on board install galing sa mga shop, reinstall ka na lang ng win7 o hiram ka sa mga kakilala mo ng installer , backup mo na lang drive mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 570
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
skyflakes16

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top