🔒 Closed Paturo po kung pno paganahin yung Http proxy injector pang loptop. Pls

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Guys help naman kung pano paganahin yung http proxy injector. Nakakapag import namam ako kaya lang hindi ko mapagana kaylangan daw ng proxy at port tas sa ssh daw. Andami penge naman po jan hpi pagawa nmn po ako nalang po mag lalagay.
 
May nakukuha namam po ako na hpi kaya lang hindi ko mapagana gawa ng proxy at port daw sa ssh din. Andami sir. Pa turo naman po. Need kolng mag download ng visual studio.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top