❓ Help Patulong po ako!

Status
Not open for further replies.

JayZkie15

Fanatic
Mga boss/kuys
May alam po ba kayo
Kung pano ma locate ang missing phone gamit ang IMEI ng cp

Na try kona po ung find my device pero
Offline na po ksi cp ko malamang napa reformat na sa technician.

Kahapon lng po ksi nawala.

Edited.

Na report kona po sa police pero sabi ksi nila mahirap ksi wala nakakita kung cno nag nakaw

Ung cp ko ksi nasa kwarto lumabas lng ako para i serado ung metro ng tubig nmn.

Tapos wala na sa kwarto wala nmn ksi akong alam na may mag nanakaw pla.

Na detect kopa kahapon ung cp ko pero approximate location. Di ko sigurado kung tama yun

Hayst ang malas ng buhay ko.
Matagal na ksi yun regalo pa skin ng mama ko.. Sa birthday ko. Kya mahalaga sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 208
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
YowDeeFutikz

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top