❓ Help 4G only

Status
Not open for further replies.

reokaito

Eternal Poster
Guys may tanong lang ako, pano ba ma 4G only yung Sim 2 kasi naka Sim 1 lang kasi palagi pareho naman Globe 4g sim ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-11-29-07-03-05-81.webp
    Screenshot_2019-11-29-07-03-05-81.webp
    128.4 KB · Views: 18
depende parin sa phone yan, halos lahat ng LTE phones, isang sim slot lang ang kaya mag LTE, at 3G na ang ibang sim slot
at yung ibang LTE phones, kung e.si.switch mo sa LTE only, lahat ng sim slot, LTE only mode (example: Android One OS)
suggest ko lang na switch your data connection to sim 1 or 2 from sim management and set your preferred network type to LTE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 761
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
seph29

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top