❓ Help PARVOVIRUS sa PUPPY

Status
Not open for further replies.

PHC - PoNsades

Forum Guru
IMG_20191107_183600.jpg
mas masakit pa sa break up 😭

namatay kanila lang 6pm dahil sa bwesit na parvo na yan akala namin normal lang pasusuka ng isang aso namin nakaraan arAw tapos itong black na puppy namin nahawa tapos yung isang puppy namin na lalaki naka ligtas siya lang talaga hindi naka ligas dahil s parvo 😭

kaninang umaga pina inject namin sa beterenaryo sinabihan lang kami anong ng yari sa aso sabi lng namin sumusuka tapos ngayun ko lang natuklasan na bwesit na parvo pina inject yung dalawang aso namin tapos pinareseta kami ng beterenaryo ng gatorade at cerelec tapos bigla nalang ng hina matapos pina inject pero yung lalaki na aso namin nakaligtas panaman di na masyado ng hihina pero yung black na girl na puppy di na talaga niya kinaya

pahingi ng tips kung paano maka ligtas sa parvo 😭 para lesson an learn na ako para nading kapatid ko yung puppy kahit puppy pa lang siya 😭

pasensya na sa madaming reaction ko napadala lng talaga ako sa emotion ko ngayun😭
mas mabuti pang tinatali ang aso kaysa pakawalan 😥
pero masyado kasi nakaka awa tingnan pag tinatali 😥
medyo magulo ang post ko . pinost ko to para memories at hihingi ng tips sa mga dog lover diya at madami ng struggles kagaya nito
 

Attachments

  • IMG_20191107_183600.webp
    IMG_20191107_183600.webp
    124.5 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 240
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - PoNsades

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top