Trafalgar_Law18
Honorary Poster
ng search po ako dito sa phc kung my thread ng ganto pero wla ako nakita, di ko din po alam kung meron na talagang naunag thread na ganto. If meron ma po paki delete nalang po nito admin.
sa mga hindi pa nakakaalam pano magcopy ng url sa playstore eto po para sa inyo;
just follow the simple steps;
1. open mo yung playstore at search mo yung apps na gusto mo kupyahin ang url.
2. after masearch, click mo yung na gusto mo kupyahin ang url.
3. pindutin ag tatlong tuldok sa taas bandang kanan my lilitaw na option, at iclick ang share.
4. after ma click ang share, my lalabas ulit na mga option kung saan mo gusto ishare. Hanapin mo yung COPY TO CLIPBOARD dun sa mga option, kapag wla sa unang page ng option swipe mo lang pakaliwa hanggang makita mo.
sana nakatulong
sa mga hindi pa nakakaalam pano magcopy ng url sa playstore eto po para sa inyo;
just follow the simple steps;
1. open mo yung playstore at search mo yung apps na gusto mo kupyahin ang url.
2. after masearch, click mo yung na gusto mo kupyahin ang url.
3. pindutin ag tatlong tuldok sa taas bandang kanan my lilitaw na option, at iclick ang share.
4. after ma click ang share, my lalabas ulit na mga option kung saan mo gusto ishare. Hanapin mo yung COPY TO CLIPBOARD dun sa mga option, kapag wla sa unang page ng option swipe mo lang pakaliwa hanggang makita mo.
sana nakatulong