🔒 Closed ArawGlobo.(config)

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
at yun nanga dahil ang hina ng Sun dito sa location ko gamit muna tayo ng globe nanaman. pero hindi ito noload. cguro may nakaka alam na ng tricks. nato pero gagawan ko padin ng threads.
ito yun kung paano👇👇


una mag redeem ka ng fb1d na rewards ni globe tapus mag vpn ka.

pero pag na dc. ito naman ang gagawin mo.

pangalawa dapat may balance ka ng kahit 5php lang pang ''surfalert on'' nyu.

fb1d+surfalert on= bypass yung fb1d na rewards.

pero pag na dc padin ulit or nag nobrowse palitan nyu lang po yung payload or server.😉



i recommend éùt vpn. para po madami server at payload (credits to éùt vpn).

ehi for globe and sun

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 406
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yuutakazu07

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top