Ech iY uri
Forum Veteran
at yun nanga dahil ang hina ng Sun dito sa location ko gamit muna tayo ng globe nanaman. pero hindi ito noload. cguro may nakaka alam na ng tricks. nato pero gagawan ko padin ng threads.
ito yun kung paano

una mag redeem ka ng fb1d na rewards ni globe tapus mag vpn ka.
pero pag na dc. ito naman ang gagawin mo.
pangalawa dapat may balance ka ng kahit 5php lang pang ''surfalert on'' nyu.
fb1d+surfalert on= bypass yung fb1d na rewards.
pero pag na dc padin ulit or nag nobrowse palitan nyu lang po yung payload or server.
i recommend éùt vpn. para po madami server at payload (credits to éùt vpn).
ehi for globe and sun
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito yun kung paano


una mag redeem ka ng fb1d na rewards ni globe tapus mag vpn ka.
pero pag na dc. ito naman ang gagawin mo.
pangalawa dapat may balance ka ng kahit 5php lang pang ''surfalert on'' nyu.
fb1d+surfalert on= bypass yung fb1d na rewards.
pero pag na dc padin ulit or nag nobrowse palitan nyu lang po yung payload or server.

i recommend éùt vpn. para po madami server at payload (credits to éùt vpn).
ehi for globe and sun
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.