🗡️ Mobile Legends Map häçk Anti-Banned 2.0

Status
Not open for further replies.
pag walang selena or aldous. alam na hahahha. Nirereport ko lahat kahit kakampe. basta after game. para banned yung mga naka third party app or yung mga nakamodified file. tapos yung mga nagrereklamo sa ml page na bakit nabanned? inaasar ko na ,"iilan lang kayung nagrereklamo na nabanned ah? tapos itatanong mo pa kung bakit ka nabanned, eh alma mo nmn ang dahilan kung bakit? nagtatanga-tangahan lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 14K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
WAPAKWA14

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top