🔒 Closed Nangangamoy Sun no loaD na bA?

Status
Not open for further replies.
La pa nga lods eh...
May promo din kase ako haha...
Ask lang if true kaya yang mga post na nababasa 😁😁
tignan mo feedback dun sa mga nabasa mo kung positive or nega, ayon kasi sa nabasa ko almost a week na yang noload pero unstable pa ewan ko lang ngayon.
 
tested. medyo may kabangalan nga.. di na ma load lahat ng pics at CSS ng isang site..
may mga sites din na ayaw talaga mapasok.. di ko rin mapagana sa pc.

pero tama ka boss. may pag asa. kasi kung e check mo ang latency nya sa pc, nagbabato.
 
tested. medyo may kabangalan nga.. di na ma load lahat ng pics at CSS ng isang site..
may mga sites din na ayaw talaga mapasok.. di ko rin mapagana sa pc.

pero tama ka boss. may pag asa. kasi kung e check mo ang latency nya sa pc, nagbabato.
Sa p.c daw okay eh.
 
Sa p.c daw okay eh.
ayaw talaga gumana sa akin sa pc. pero sa mobile ok sya.. ito mga apps na sinubukan ko... SSR, V2ray, SSCAP, SSTAP.. hanggang ping lang.
ano kaya app gamit nila. yun yatang original shadowsocks app. (yun ang di ko sinubukan)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Daemonjho

Trending Topics

Online now

Members online
779
Guests online
2,693
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top