❓ Help MEGA download big files.

Status
Not open for further replies.

PHC-Zzz

Established
Guys help me gumawa na ako ng account sa MEGA, mag dodownload sana ako ng 40gb na files.
Paano po ba ma bypass na ma dl ko lahat ng diretso? wala po kase ako premium acc.
Sana may tumulong, Salamat!
 
nka idm ako boss patulong na click ko download as zip file eh
need mo rin yung file na e convert nya as direct download sa IDM.. basta kasi MEGA di pwede direct yan..
pero ito gamit kong way: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

alternative: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
di ko na try ito boss, pero baka ok din to.
 
need mo rin yung file na e convert nya as direct download sa IDM.. basta kasi MEGA di pwede direct yan..
pero ito gamit kong way: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

alternative: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
di ko na try ito boss, pero baka ok din to.
sge paps try ko ung unang link feedback ako later.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 468
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jaeope

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top