❓ Help SIM LTE UPGRADE PROBLEM

Status
Not open for further replies.

_iu_

Established
Katay naba si lte upgrade sim?
Bakit ayaw lumitaw ng 4g data ko mga lods pero successful naman pagkakaunblock ginawa ko na lahat aeroplane mode nako nirestart konarin pero wala paring nangyayari pa help naman po.
 
haha wala ng silbi yung upgrade sim kaya hinay hinay lng limitahan nyo nlng ung pang gamit ng data kasi ako nung nag na block ung sim ko 1 time ko lng ginamit ung upgrade sim then block kaagad ung pang txt para di nko maka get pin 🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 727
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
_iu_

Trending Topics

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top