❓ Help Planing to create VPS

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Guys pahelp naman nag plaplano kasi akong gumawa ng vps, ang problema wala akong alam tungkol dun pero gusto ko at willing naman akong matuto. Question lang mga master
1. pag bumili ba ako ng droplets kay DO yung $5 = 1 droplet?
2. Ilang droplets ang kaylangan pag gagawa ng vps
3. Pahingi naman ako ng tips mga sir.

May nakita na akong tutorial mula kay LadyClare at yun yung balak kong gamitin kasi all in one na sya at yun yung nakita kong pinaka madali.

Sana matulungan nyo ako mga kaPHC.

PS

Non-rooted ang android ko at juicessh ang gagamitin kong app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 637
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iDerf

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top