🔒 Closed Free Gigastories Everyday - HELP mga master SOLVED ☑

Status
Not open for further replies.

I am Khyan

Forum Guru
SOLVED na mga ts. Psiphon pro sabe nung ibang masters natin. Okay signal saken e. Thanks!
Screenshot_20191126_054606_com.google.android.apps.messaging.jpg
Mga master baka may idea kayo pano maconsume to gamit injector? Nagtry ako ng mga ehi dto kaso ayaw magconnect. Sana may makapansin. Salamat po.
 
Wala na po settings na lalagay, un lang?
Wala na ts. Click mo lang ung start once na open data na.
Tinry ko lang kung gagana. Gumana naman. 1bar lang smart ko kaya nabagal sken. Nung nag 4bar signal 4G ambilis nakaka YT ako. Limited speed lang.
Try mo na rin ts.
Swutchback ako sa TM, mahina smart dito e
 
Wala na ts. Click mo lang ung start once na open data na.
Tinry ko lang kung gagana. Gumana naman. 1bar lang smart ko kaya nabagal sken. Nung nag 4bar signal 4G ambilis nakaka YT ako. Limited speed lang.
Try mo na rin ts.
Swutchback ako sa TM, mahina smart dito e
Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 983
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
I am Khyan

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top