pm mo ko ts gawa kita beta test ehi ehe
nung ako naka giga stories diko pa makuha timpla
ngayon videoeveryday muna ako
Onga sayang to refreshed everyday e. Kung makadownload sna ng movies oks na oks totry mo googlebase payload

Sir pwede paturo naman po kung paanoMga sir napagana sa Psiphon pro. Sorry sa abala talaga. Salamat sa lahat ng pumansin♥
Dl mo psiphon pro sa playstore. Tapos open data, try to connect na.Sir pwede paturo naman po kung paano
Wala na po settings na lalagay, un lang?Dl mo psiphon pro sa playstore. Tapos open data, try to connect na.
Wala na ts. Click mo lang ung start once na open data na.Wala na po settings na lalagay, un lang?
Thanks poWala na ts. Click mo lang ung start once na open data na.
Tinry ko lang kung gagana. Gumana naman. 1bar lang smart ko kaya nabagal sken. Nung nag 4bar signal 4G ambilis nakaka YT ako. Limited speed lang.
Try mo na rin ts.
Swutchback ako sa TM, mahina smart dito e
Okay na ba sayo ts? Hoping nakatulong. Have a great day!Thanks po
Hehe sige ts pag aaralan ko yan. Baguhan ako sa ehi file sa ngayonDns method mo ts
salamat sa mga info ninyong lahatOkay na ts. Ask ko lang po if may limit po ang pag-download para hindi ma block?Okay na ba sayo ts? Hoping nakatulong. Have a great day!
Naku ts yan ata di ko masasagot. Tinry ko lng kanina yan. TM user ako eOkay na ts. Ask ko lang po if may limit po ang pag-download para hindi ma block?