❓ Help bout cliqq?

Status
Not open for further replies.

The Moon New

Forum Veteran
question lang mga boss puro 20mb lang ba nakukuha nyo pag nag claim kayu ng everday treats?lahat kasi ng 30 sim ko puro 20mb nakukuha ko nararanas nyo po ba ito thanks aa feedback..
 
badtrip yung juluis pinopost pa bout sa 711 cliqq na nakakuha sya 50 di na lang tumahimik d naman masama maging blogger kaso kumakalat at naaga ung katayan
 

Attachments

  • Screenshot_20191126-172000.webp
    Screenshot_20191126-172000.webp
    42.7 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 328
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The Moon New

Trending Topics

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top