🔒 Closed Ask me anything Version 2.0

Status
Not open for further replies.
no need to post it to social media kc its a shame po or else ready ka ba sa reaction or sasabhin ng mga friends or relatives yung iba mag bibigay ng advice or mambubully
iba na kc mindset ng mga tao ngayon pero its your decision naman
Tama ka. Kaya di ako nagpopost sa fb din. Dito lang ako nag eemote kase konti lang nakakakilala saken dito. Wala din taga davao na nakakilala saken dito. Kaya may freedom ako hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
vhind2005

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,403
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top