🔒 Closed | sʜᴀᴅᴏᴡsᴏᴄᴋsʀ (ssʀ) | ᴘᴏᴡᴇʀᴇᴅ ʙʏ sɢᴅᴏ | sᴜɴ ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ ᴘʀᴏᴍᴏ |

Status
Not open for further replies.
Magka kaiba po idol ang import at copy paste ginawa ko naman paste ko sa protocol pralam ang server mo connected lang sya kaso no browse nasa pocket wifi sun sim.
naintindinhan mo ba sinabi ko? icopy mo yung nasa thread ko then punta ka dito, import from clipboard saka walang sinabing ipaste mo yan sa protocol pralam .
Screenshot_20191130-122247_SSR.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 961
    Replies
  • 33K
    Views
  • 441
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,024
Total visitors
4,335

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top