🔒 Closed Oppo F1s Stock Recovery - Lollipop version

Status
Not open for further replies.

jhan04

Established
Good day po mga Sir,
Hingi sana po ako ng tulong, penge naman po ng stock recovery ng Oppo F1s,
di ko kc maupdate oppof1s ko,dahil naka TWRP n po ako, maraming salamt po in Advance.

Godbless
 
sir goodmorning, sir anung name mo sa xda, yung mga nkita ko kasi dun sir mga outdated na ang mga download link
Goodmorning din po, hindi po ako masyadong updated dun e. May group kasi yung device ko sa TG. Mas mabilis kasi yung mga updates dun. Try mo sa TG baka meron din silang group.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 871
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jhan04

Trending Topics

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,489
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top