🔒 Closed Laptop

Status
Not open for further replies.

Giaaaaaaan

Honorary Poster
Mga master
Ano po magandang laptop mga 30k budget na ok pag program particular sa pag gawa ng website tsaka yung pwede din i pang gaming kahit leagueoflegends lang
 
Kaya naman na ng ryzen 2200u kaso parang nasasayangan lang ako same price lang din naman kasi pag nagrelease sila ng bago. Huge ipc improvement kasi compared to the current gen panigurado. Pang matagalan mo rin naman gagamitin kaya much better kung isang magandang bagsakan na lalo na kung student ka.
Sir may i know kung anong pangalan ng ilalabas nila?
 
Kaya naman na ng ryzen 2200u kaso parang nasasayangan lang ako same price lang din naman kasi pag nagrelease sila ng bago. Huge ipc improvement kasi compared to the current gen panigurado. Pang matagalan mo rin naman gagamitin kaya much better kung isang magandang bagsakan na lalo na kung student ka.
Oo nga. Hinihintay ko rin yung 3rd mobile processors nila AMD. Sa desktop meron na kasi e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 665
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jpblue30

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top