🔒 Closed Good news for Pandieños' out here!

Status
Not open for further replies.

NyduhPro

Forum Veteran
IMG_20191124_080426.webpIMG_20191124_080719.webp

Hello, guys! May booth kasi ng Smart dito nung kahapon pa. Hanggang bukas nalang booth nila.

Sulit yung promos nila doon.
Smart sim for 25 pesos, maganda yung pagpipilian mong number, Load ka ng 100, 50 pesos lang babayaran mo. Or...
Nagbebenta sila ng UPGRADE sim for only 5 pesos!

Sulit talaga guys, hehehe.
Bumili ako ng upgrade sims x10, bale 50 pesos compared sa binebenta na upgrade sim na tig-15 pesos dito. 😅
Tapos nagbili na rin ako ng smart sim kasi kaylangan ko ng sarili kong number. Mamayang hapon pa ma-avail yung load nila, nagkataon lang. xD

Saan to?
Sa palengke ng Mapulang Lupa. Makikita mo kaagad stand nila. Hanggang 3pm lang sila at hanggang bukas nalang stall nila doon.

Thank me later!
Dreampai / #ElenaDrake
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 387
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top