💕 Dating/Love NAKAMOVE ON NA BA?

Status
Not open for further replies.

ordinarygirl_

Grasshopper
Hello po. Good morning! Ask ko lang po, pano nyo ba malalaman kung nakamove on na yung tao sa ex nya? Kung may fling sya na parang jowa na talaga kung magact wala lang label tas humuhugot pa din sya about sa ex niya, ano meaning nun? Hinihintay nya pa bang magkabalikan sila?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 268
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
qwer122

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top