🗡️ Mobile Legends Redeem code

Status
Not open for further replies.
parehong exceed exchange amount limit

meron yung sa indo MIC kaso ang hirap pumitas.. 5 seconds limit agad.

parang delayed yung post sa live. sa EVENT yung main priority
 
hirap lods kaya di ako gumawa ng thread kasi nakafocus ako sa pag aabang 2hrs and a half wala pako nakukuha limit agad . eh 10 seconds pa lang nakalipas nun pinost
Nadala n ako Paps dyan sa abang ng codes... Gumising ako ng madaling araw para s event pinapanood ng live, pero natapos at natapos ang laro wala akong nakuha kahit isa... Magmula noon hindi ko na inulit... Nakakadismaya lang... Hindi talaga umabot sa codes sa dami ng nag aabang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 815
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
silver29

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top