🔒 Closed Pa help lang mga serr

Status
Not open for further replies.

Giaaaaaaan

Honorary Poster
Mga serr tanong ko lang ano po ba magandang laptop na pasok para sa ict student gaya ko yung kakayanin yung sa programming tsaka yung kaya din yung sa laro kahit yung league of legends lang tsaka yung hindi ganon ka saket yung presyo

Ty in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 223
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Patrip

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top