🗡️ Mobile Legends ML super Lag at ASUS M1

Status
Not open for further replies.

Zxcvbnm13

Enthusiast
Help.. Unstable connection everytime maglalaro ako ng ML, naka data man or wifi, I am ASUS M1 max pro user. Thank you.
 
I dont think sa connection siya kasi malakas naman sa Fb tsaka youtube. pag sa ML lang bumababa yung connection.
 
I agree. Nasa location yan. I have a friend at same phone kami but nasa city sya at ako bumalik muna sa bukid. Same kami ng network, globe.. di naman lag sa kanya. Sakin super laaaaaaaggggg. Araw man o gabi. 😂 Kaya sa madaling araw ka magrank. Ok signal.🤣
 
I agree. Nasa location yan. I have a friend at same phone kami but nasa city sya at ako bumalik muna sa bukid. Same kami ng network, globe.. di naman lag sa kanya. Sakin super laaaaaaaggggg. Araw man o gabi. 😂 Kaya sa madaling araw ka magrank. Ok signal.🤣
thank you! thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 607
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zxcvbnm13

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top