❓ Help Diskless(Sa mga expert po sa ganitong bagay, pahelp po. Please)

Status
Not open for further replies.

Zusia

Honorary Poster
May mga file po kasi akong nidownload sa shop which is diskless, now I'm trying to copy those file to my android phone. Pero hindi siya nariread. Pero naka file napo sa cellphone ko. Ang problema lang hindi nalabas dun sa This PC nitong pc. Ano po kaya? Sayang kasi bayad ko sa oras. ASAP po sana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 204
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Zusia

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top