🔒 Closed Mga paps patulong po plss. na reset samsung s10 ko!!

Status
Not open for further replies.

WRONG_KEY

Fanatic
Mga paps salamat sa pag pansin nyo sa thread ko.
Na reset po ung samsung s10 ko, nahirapan po ako mag activate humihingi po ng dating account na nakasign in dun, ang problema mga paps second hand ko lang nabili yun eh
kya diko alam bka may alam kayo mga paps pa help naman oh plss...

Salamat mga paps sa oras nyo.
 
search ka lang sa youtube ng mga latest na "frp bypass" ser. maraming tutorial dun. Xun lang din ako kumukuha pag nagkaproblema ako sa frp..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WRONG_KEY

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,495
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top