❓ Help Download information facebook

Status
Not open for further replies.

jepoykulot

Fanatic
Dinownload ko yung information mahigit 5gb sya? Pag natapos kaya yun ok na kaya yung fb ko? Ano ba yung "download facebook information"
 
May naka-lagay dun pag-login mo tas may notice na nalock yung account mo then may link dun na go to help center


You can't directly contact them.
kapag maglologin na ko ganto yung lumalabas wala syang help center hinahanap talaga yung old sim ko pero nawala ko na yun wala silang ibang method na binigay
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 514
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Eivor

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top