🔒 Closed GᗩᗰEᔕ99 ᖴᗷ/IG 1ᗰOᑎTᕼ Oᐯᑭᑎ!!!

Status
Not open for further replies.
baka sa location mo..minsan talaga padc dc gamit ko ngayon pero ok lang mabilis lang naman mag reconnect
ts mabilis namn po sa loc ko abot 7mbps mabilis din naman magrecon. pero naddc sya every hour pwede po ba mapalitan yung settings sa panel ? or sa script ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 13K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,652
Total visitors
5,864

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top