🔒 Closed Pagong Mode

Status
Not open for further replies.

BIPOLAR

Forum Veteran
Screenshot_2019-11-22-13-33-57-958_org.zwanoo.android.speedtest.webp


naka giga 50 ako tapos ganito lang speed ko partida 4G payan.. ako lang ba or mahina talaga connection ni tnt ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 396
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lunatic

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top