🔒 Closed Cliqq 20mb

Status
Not open for further replies.
Kahit gabi 20mb paren. Main account ko nkakuha 5 points ngayon pero ung clones 20mb lhat

Pansin ko dn yan pag cloned 20mb matik ..
pero pag main 5 points or ticket entry

Yun ata ang update nila 3 times na ganyan ako sa pagssaka ko
 
Simula nung nag update na around end of october nakakawalang gana na gamitin tong cliqq. Noon sarap buhay, libre parati foods. Walang gastos sa lunch araw2x haha
nag update na ba yung bagong items na mareredeem using points? available til december 17 pa din yung akin e. pwede ko pa ba iredeem un?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top