🔒 Closed Unblock flp sim

Status
Not open for further replies.
panget unblocking via Roaming, maaaring ma block ang SMS at CALL mo,

much better kung itawag mo nalang sa CS ng SUN yan..
 
Wag ka na mag roam trick.. OO gumagana pa siya kaso pag unblock mo mabloblock ka agad ulit, kahit iilang mb palang usage mo..Kahit legit internet na gamitin mo block ka pa din..Ganyan dati kong sim noon..Dami kong nasayang na pera..Wag mo na itry..Ang gawin mo kontakin mo yung fb page nila message mo sila, mag isip ka ng magandang rason para mapaniwala mo silang wala kang alam sa nangyari sa iyong sim..Pag di mo sila napaniwala di yan iaunblock so bili ka na lang new sim tas limit mo na usage mo..Yan advice ko sayo pre
 
Wag ka na mag roam trick.. OO gumagana pa siya kaso pag unblock mo mabloblock ka agad ulit, kahit iilang mb palang usage mo..Kahit legit internet na gamitin mo block ka pa din..Ganyan dati kong sim noon..Dami kong nasayang na pera..Wag mo na itry..Ang gawin mo kontakin mo yung fb page nila message mo sila, mag isip ka ng magandang rason para mapaniwala mo silang wala kang alam sa nangyari sa iyong sim..Pag di mo sila napaniwala di yan iaunblock so bili ka na lang new sim tas limit mo na usage mo..Yan advice ko sayo pre
nanghihinayang talaga ako sayang pero sige salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 657
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
czingkoh

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top