🔒 Closed no more free chuchu tv for my kids

Status
Not open for further replies.

erfajokinzz

Enthusiast
nadismaya anak ko pag dating ko sa bahay.. una sigaw sigaw xa ng chuchu tv haha pag open ko cp ko hindi na gumagana wireguard :( wla pa budget para pambili ng load.. 2015 pa lng nandito na ako.. pero hanggang ngayon hindi ako maka pag comply ng requirements para mka basa ng mga spoiler.. kasi ung enail add ko hindi na gumagana tapos ang ling social media aksidenting na delete.. pabulong nman ako mga master!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
erfajokinzz

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top