🔒 Closed Wiregurd pasok

Status
Not open for further replies.
Ang daming popcorn thread ngayon araw, pero dami ko talaga tawa dito haha.

Biglang siya yung nanghingi ng vpn no load, haha.

with jejebars pa ahaha :ROFLMAO:

A talaga? Bunibinta kasi nilaat chaka fi ako bagohan lol diko ma open account ko
Pa bolong kapo
Ghagi
Sgeh
 
Ang daming popcorn thread ngayon araw, pero dami ko talaga tawa dito haha.

Biglang siya yung nanghingi ng vpn no load, haha.

A talaga? Bunibinta kasi nilaat chaka fi ako bagohan lol diko ma open account ko
Pa bolong kapo
Ghagi
Sgeh

with jejebars pa ahaha :ROFLMAO:
Pa awit lang yan si TS hahaha. Relax nalang pototoy natin
 
ako since 2009 na nag registered dito phc, sa dami2 nang tricks pang internet nakakatay talaga, swerte na pag aabot ng taon. kaya expected na. load2 din for the meantime
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 998
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
JokeUnavailbe

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
2,315
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top