🔒 Closed Question about wireguard and tunsafe

Status
Not open for further replies.

patdc68

Fanatic
Mga sir/ma'am gumagana pa po ba sa inyo yung no load? Sakin kasi kahit anong conf wala ng gumagana. Btw Metro Manila area ko
P.s kung may conf kayo na gumagana pa, pa share naman hehe
 
Nakakapagtaka. Sabay2 naglaho warp, wireguard/tunsafe and other vpn hahaha
di kaya, maintenance lang talaga? let's see mamayang 5am onward
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 678
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rynerlute159

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top