❓ Help Ako lang ba yung hindi gumagana sa mga mobile network topics na wireguard / tunsafe?

Status
Not open for further replies.
i prefer gumamit kayu ng wifi. para mas madaling mag connect, gumagana sa data ang wireguard di niyo lang halata kasi mabagal at may delay sa connection minsan nga umaabot ng 20 seconds bago mo ramdam na nagwowork talaga. cdc lang pag 3g signal kasi maiinis ka nalang talaga kakahintay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 762
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JHO113

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,527
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top