🔒 Closed Promo.

Status
Not open for further replies.

Dark flame

Fanatic
share ko lang mga paps. Yung promo ng tnt ngayon na free 1gb basta mag subrscribe ka isa sa promo nila. Pinili ko yung 20pesos. Tapos ginamitan ko na ng psiphone. Kumagat naman po siya kaya may 1gb na ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ayzelanne

Online now

Members online
1,213
Guests online
3,232
Total visitors
4,445

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top